🔒 Closed Gomo down?

Status
Not open for further replies.
Para akong nabunutan ng tinik sa lalamunan nung nakita ko tong thread na to haha. Akala ko nasira or blocked yung sim ko. May 40gb pa naman ako dun. Till now wala pa ring data connection, though may signal. Bataan area
 
reset nyo modem nyo...
para maka signal ulit ganyan din sa akin
as of now okay naman si gomo 5mps download speed ρá†ch nah at wala ng bypass
kaya cut off ka gabeh ang net
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kakazu

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top