Eto gamit kong technique para maka connect ako sa any vpn. Di na ko gumagamit gaano ng HTTP Custom kasi sobrang bagal nya mag connect sakin
1. Punta lang kayo shadowsocks hanap kayo dito yung mga latest or lifetime karamihan jan kay Gibo tas import clipboard and plug in v2ray mo tas save.
2. Punta kayo sa http custom tas connect sa any working config dapat mag 302 found sya
3. Pag 302 found na sa http custom, lipat kayo shadowsocks, connect nyo lang tapos click nyo yung nasa baba, bubuga yan parehas dapat at naka successful. If may buga pero "Internet Unavailable" itry nyo lang ulit. Pag walang buga on off airplane mode tas balik sa http custom para maghanap ng another IP na mag 302 found
4. Paulit ulit lang yang no. 1-3 method hanggang makahanap kayo ng ip ng 302 found na malakas. Try and try minsan kasi matagal talaga makahanap kahit naka 302 found ka na.
Note: if http custom talaga gamit ko recommended ko yung config ni Jhonmark Cortez andito din sya nakalimutan ko lang username or sa facebook nyo hagilapin. Pag shadowsocks naman recommended ko yung kay Gibo. Pag vpn app naman recommended ko yung IZPH ni Al Drin nasa playstore lang sya.
Have a good day and Keep safe sa bagyo! Wag spoonfeed pag nagtanong ah hahahah



