🔒 Closed Easiest way sa IP Hunt na gamit ko

Status
Not open for further replies.

engrpams

Forum Guru

Eto gamit kong technique para maka connect ako sa any vpn. Di na ko gumagamit gaano ng HTTP Custom kasi sobrang bagal nya mag connect sakin

1. Punta lang kayo shadowsocks hanap kayo dito yung mga latest or lifetime karamihan jan kay Gibo tas import clipboard and plug in v2ray mo tas save.

2. Punta kayo sa http custom tas connect sa any working config dapat mag 302 found sya

3. Pag 302 found na sa http custom, lipat kayo shadowsocks, connect nyo lang tapos click nyo yung nasa baba, bubuga yan parehas dapat at naka successful. If may buga pero "Internet Unavailable" itry nyo lang ulit. Pag walang buga on off airplane mode tas balik sa http custom para maghanap ng another IP na mag 302 found

4. Paulit ulit lang yang no. 1-3 method hanggang makahanap kayo ng ip ng 302 found na malakas. Try and try minsan kasi matagal talaga makahanap kahit naka 302 found ka na.


Note: if http custom talaga gamit ko recommended ko yung config ni Jhonmark Cortez andito din sya nakalimutan ko lang username or sa facebook nyo hagilapin. Pag shadowsocks naman recommended ko yung kay Gibo. Pag vpn app naman recommended ko yung IZPH ni Al Drin nasa playstore lang sya.


Have a good day and Keep safe sa bagyo! Wag spoonfeed pag nagtanong ah hahahah

Screenshot_2022-09-26-09-26-54-54_1bacd1c787550714f37bd4c8c0ba5a58.jpg



 
Hehe sorry po. May mga magic ip kasi na minsan di working and like I said di po lahat nadadaan sa magic ip. Minsan 302 found na pero di pa rin maka connect
Para po sa pag analyze ko mam.. yung ip na ito 192.x.x.x ay ipv4/ipv6 parang local ip po di ba .. so bakit ang iba walang ip
 
Napupuno din pala ang server nun .. now i know 🙊🙊🙊
Hindi ko alam if napupuno basta nag lilimit 😆

Para po sa pag analyze ko mam.. yung ip na ito 192.x.x.x ay ipv4/ipv6 parang local ip po di ba .. so bakit ang iba walang ip
Diko rin alam baka sa ibang location yan? May location kasi na di working magic ip meron ding iba na wala pa ata as of now gawa nung maintenance and hirap sila maka connect
 
Hindi ko alam if napupuno basta nag lilimit 😆


Diko rin alam baka sa ibang location yan? May location kasi na di working magic ip meron ding iba na wala pa ata as of now gawa nung maintenance and hirap sila maka connect
Siguro depende talaga sa ip or local ip na naka assign sa area.. anyways salamat .. gusto ko pa mag explore .. hihihi

Gumagana paba talaga no load sa visayas? Connecting lang kase sakin
Gagana yan mam.. basta may 302 found..
 
Gumagana paba talaga no load sa visayas? Connecting lang kase sakin
Try mo yang method. Dami pa rin daw di maka connect miski kami dito sa caloocan north 😆

Siguro depende talaga sa ip or local ip na naka assign sa area.. anyways salamat .. gusto ko pa mag explore .. hihihi


Gagana yan mam.. basta may 302 found..
Pero bago nung nag maintenance yung globe nag no ip saken nun nung nagconnect ako sa internetizen. No ip ba sayo? Try mo mag reset network nasa settings lang ng phone
 
Try mo yang method. Dami pa rin daw di maka connect miski kami dito sa caloocan north 😆


Pero bago nung nag maintenance yung globe nag no ip saken nun nung nagconnect ako sa internetizen. No ip ba sayo? Try mo mag reset network nasa settings lang ng phone
Pero ano gamit mo ngayon tol? Shadowsocks?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Adik sa Slot

Online now

Members online
1,385
Guests online
2,854
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top