🔒 Closed NO LOAD NO BLOCKING ρáíd SERVER (PART 13)

Status
Not open for further replies.
Lods bakit hirap mka connect yung globe. Kung sa ibang vpn gaya ng izph vpn madali lang connect mga segundo pero sa stronghold abot na ako sa 20minutes d pa nka connect.. pa ayos po. Pa avail ako soon
 
Lods bakit hirap mka connect yung globe. Kung sa ibang vpn gaya ng izph vpn madali lang connect mga segundo pero sa stronghold abot na ako sa 20minutes d pa nka connect.. pa ayos po. Pa avail ako soon
Not recommend for gtm po, kaya nga sts lang binigay ko. For sts lang po kasi yung account iba din yung para sa gtm

Check my new post

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 3K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
cutelaude

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,727
Total visitors
3,948

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top