🔒 Closed Windows 10 to Win 11

Status
Not open for further replies.

Kiss21

Elite
Pwedi po ba mag upgrade ng win 11 using bootable usb? kahit yung requirement di na meet. ekis po kasi sa secure boot e Thanks
1664130803398.webp
 
Pwedeng pwede... Pc ko i3540(2010 processor) 4gb ram.... Smooth naman windows 11 w/ssd...may option naman pag gumawa ka ng bootale USB na disable tpm ..Partition scheme MBR1664148925340.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 411
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
micsol80

Trending Topics

Online now

Members online
398
Guests online
1,914
Total visitors
2,312

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top