🔒 Closed Paano manalo sa dispute claims sa paypal

Status
Not open for further replies.

DraveFury

Forum Veteran
Legit trader ako, pero yung isa kong naka trade dto sa PHC e nag file ng dispute case kahit na binayaran ko naman siya. Ano ang dapat kong gawin para manalo ako sa dispute case?

UPDATE : nanalo ako sa case, pero maging awareness narin to sa mga traders dito.
 
Payo ko din sayo wag ka muna mag trade sa account nayun kasi pag negative Balance paypal mo ibabawas dun yung ma re receive mong paypal, oo verified paypal ko
Oo boss nag stopo muna ako akin di pa verified ih Wala namang effect yung negative balance sa nilink mong bank no? After netong case link ko land bank ko para verified nadin tong account ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
looking4FreeNet

Trending Topics

Online now

Members online
902
Guests online
2,783
Total visitors
3,685

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top