


Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Password:

Reminder: If note expired means may nakakuha na.
PHC-Zil




Yaan niyo lang po meron din yan kasi need nila mag feedback before claiming haha.destroy na link pero wala pa feedback paps , support keep sharing po

si lodi pala naka una haha
All right let's go.
support sayo paps lakasYaan niyo lang po meron din yan kasi need nila mag feedback before claiming haha.
nakalimutan kuna kasi mag hide message paps haha tagal nasi lodi pala naka una haha
oks lang yannakalimutan kuna kasi mag hide message paps haha tagal na
[Hidden content]
Thank you TS cge po, para po kasi sa kapatid ko ito very big help sakanya❤[Hidden content]
Thank you TS cge po, para po kasi sa kapatid ko ito very big help sakanya❤
[Hidden content]
Pa click nang number 23 sa notification po. Thank you![Hidden content]
Pa click 97 pre para maka pag proceed na ako[Hidden content]
done na po sa 97 TSPa click nang number 23 sa notification po. Thank you!
Number 2 ulit pa clickdone na po sa 97 TS
done na po sa 97
okay na po sa No. 2 TSNumber 2 ulit pa click
All goods na wait lang podone na po sa 97 TS
okay TS TIA po sainyoAll goods na wait lang po
