🔒 Closed Patulong mga paps TNT Surfsaya 199

Status
Not open for further replies.

mamawako1989

Honorary Poster
Patulong mga paps. Tnt ko is registered sa Surfsaya 199 last Friday tapos gumamit ako ng ovpn config. Kahapon meron pa signal pero ngayon may bars ako para signal sa phone pero once nagtutn-on ako ng data, walang lumalabas na 5g or 4g+, kahit h or h+ wala pa rin. Block naba sim ko or babalik pa sata nito? May solution pa bato mga paps? TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 556
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mamawako1989

Online now

Members online
414
Guests online
2,300
Total visitors
2,714

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top