🔒 Closed Clear cache

Status
Not open for further replies.
Wala lods


Safe ba yan baka damay mga file kapag nag clear cache?
Safe naman yan.. i suggest na mag backup ka muna ng mga files gagamit ka man o hindi ng mga ganyang apps.. sa Terabox libre lang yan may free 1 terabyte ka.. On mo lng yung Automatic folder backup tapos sa ilalim mamimili ka lng ng mga folder na gusto mo ibackup.. terabox na bahala mag upload ng mga files mo di na kailangan mano-mano..

Eto link..
https://phcorner.org/threads/terabox-v3-1-1-mod-apk-remium-mega-mod-automatic-folder-backup.1459803/
 
Safe naman yan.. i suggest na mag backup ka muna ng mga files gagamit ka man o hindi ng mga ganyang apps.. sa Terabox libre lang yan may free 1 terabyte ka.. On mo lng yung Automatic folder backup tapos sa ilalim mamimili ka lng ng mga folder na gusto mo ibackup.. terabox na bahala mag upload ng mga files mo di na kailangan mano-mano..

Eto link..
Android App - Terabox v3.1.1 MOD APK (rémíùm, Mega Mod) | Automatic Folder Backup
boss may expiry ba ang terabox??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 822
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
6,173
Total visitors
6,855

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top