🔒 Closed Hindi ba mabablock kapag lagpas na 1 hour naka-connect sa vpn?

Status
Not open for further replies.

Kokey Ako

Leecher
Hello mga boss. Tanong ko lang kung hindi ba mabablock yung sim ko kapag lagpas na ako isang oras gumagamit ng vpn? Ganun kasi plano ko sa online class namin.
TIA sa inyo. Maraming Salamat po agad sa mga sasagot ✨✨
 
Basta mga config o pang bypass vpn malaki ang chance na block sim mo. May iba nabablock kahit ilang mb o ilang oras pa lng nagamit, may iba naman nagtatagal at nakaka 1GB araw².
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 890
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kokey Ako

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,641
Total visitors
2,757

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top