🔒 Closed PHILIPPINES STS NO LOAD (OPEN FOR ROOTED DEVICES) [NAPSTERNETV] SEPTEMBER 24

Status
Not open for further replies.
Slow dns din ata to gumana sa pisowifi eh 🤣 katakot pag may timpla ng slowdns yung config lakas sa blocking eh 😅
 
You're welcome po and thank you sa mga feedback po. Follow me narin po for more updates 😉


Ay gumana po? Hahah now kolang nalaman yan ah. Matry nga hihi
Oo mas mainam siya sa mga usual na pisowifi config mas mabilis to ahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
ALPHA PH

Online now

Members online
989
Guests online
2,460
Total visitors
3,449

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top