🔒 Closed Ingat muna ramdam ko na

Status
Not open for further replies.
jimztah tunnel, jimztah ovpn, tunnel core po gamitin mo, di po ako na bblock dyan! nung nag maintenance yang 3 na yan nag try akong http costum at injector na block ako, tas gumana na ulit sila ginamit ko ulit di parin ako na bblock. experience ko lang po try nyo.
 
jimztah tunnel, jimztah ovn, tunnel core po gamitin mo, di po ako na bblock dyan! nung nag maintenance yang 3 na yan nag try akong http costum at injector na block ako, tas gumana na ulit sila ginamit ko ulit di parin ako na bblock. experience ko lang po try nyo.
Jinztah? Pwede sa noload yun?
 
Kailangan din po ba ng config na iimport dun? Or nandon na sa mismong app mga config niya
wala napo config yun, on mo lang ok na meron kana free net, nasa play store po yan credit po kay Boss Jimztah

install mopo yang mga yan oara meron ka backup just incase mag maintenance yung iba meron ka net.
pati yung ibang sinabi ni Boss Zephyre working po yun 🥰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
johnjohn3210

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,332
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top