๐Ÿ”’ Closed SAKIT NYAN BES

Status
Not open for further replies.
awts ung nag i-stalk ka lang sana sabay nakita mo may kasama sa pictures :D
Sakit nyan nasubukan ko na yan sa crush ko nung HS ako ๐Ÿ˜‚

nag i stalk talaga ako, pero wala naman akong nakikita, good boy pala talaga kasi haha
Hahaha goodboy lang sa internet pero lokoloko sa personal dami akong kilalang ganyan sus ๐Ÿคฃ

mag selos kahit walang label goods yarn HAHAHHA :)
Bwahaha sakit sa damdamin nyan ๐Ÿคฃ

Ano ba nman pinaaalala mopa
Sorry na wag ka na magalit uWu ๐Ÿ˜‚

hahaha ampangit ni shrek
Bwahaha nasaktan na nga si haydol nasabihan pang panget awit ๐Ÿคฃ
 
so hanggang ngayon tumitingin ka parin ng mga babae sa tiktok haha
Syempre makakakita at makakakita ako ng babae sa personal man o socmed at tiktok pa yan.. pero di naman ibig sabihin non eh papatulan ko sila kahit nga may lumalapit sakin di ko naman pinapansin ๐Ÿ˜Ž
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
PHC-Ohm

Trending Topics

Online now

Members online
820
Guests online
1,680
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top