❓ Help MGA BOSS... para sa MGA PISO net natin dyan

Status
Not open for further replies.

vinzwalker

Grasshopper
ano nga NGAUN? may MAGANDANG THREAD naba mga BOSS?>>
yung IPAPALIT NATIN SA UNLISURF.. tagangaling na june 30.. so SAD... kaya pala nawala na
UNLISURF ko.........
BOSS PA SHARE NAMAN KAYU DYAN SA MGA BAGONG TRICKS natin salamat
 
hahaha lam u? mga nag lalabas ng mga butas na tricks....taga looban din sila.
kaya alam nila ang mga butas ng mga telco.
sadyang fully enhance na system kaya wala na sila mailabas na tricks.
 
someone told me maganda daw ipalit sa UNLISURF is Smart PP tapos mag re-register kalang daw 1 month, sadly hindi ko alam kung anu yung tamang subscription, same goes sa Globe PP...yung rason daw na dapat ka mag pa register sa lintek na subscription na yun ay para hindi kainin yung CL. tapos pag nag DC kung alam mo lang panu bumuhay nun eh redo mo lang yung ginawa mo. sorry not guaranteed na gagana to dahil d ko pa na try. kayo na bahala sumugal!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
finding nemo

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
2,462
Total visitors
3,537

Forum statistics

Threads
2,316,703
Posts
29,187,753
Members
1,182,043
Latest member
Gbonds
Back
Top