🔒 Closed Thread about Cloudfront setup blocking Smart/Tnt sims

Status
Not open for further replies.
sa tnt ko paps di pa na block 1day naka 67gb using ako nag ddl ako ng genshin impact at wala naman nanyare sa sim ko at last 2 month mga 126gb usage ko at di pa na block sim ko at last month mga 85gb usage ko wala padin ahaha swerte lang siguro tong sim ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Ainz8080

Online now

Members online
454
Guests online
2,280
Total visitors
2,734

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top