R Racer_X Eternal Poster Sep 24, 2022 #1 Ask ko lang po snaa. . Nag Sali po aku sa Cαиνα ba phcorner class. .. Nakikita po ba mga design ku nung iba kasali o pede aku lang po makakita. Parang personal ku po ganun. Salamat po
Ask ko lang po snaa. . Nag Sali po aku sa Cαиνα ba phcorner class. .. Nakikita po ba mga design ku nung iba kasali o pede aku lang po makakita. Parang personal ku po ganun. Salamat po
N NETZKEY Eternal Poster Sep 24, 2022 #2 Makikita nila yun kapag nag Upload ka . Pero kung nag save ka lng , parang kaw lng makakita nun