MackriderX
Elite
Children your Midterm Exam here.
Another day of survival...
Its moore fun to be Cute n Connected free
Isang mabilisan lang to limited time will delete in 1hour or depende pag puro hit n runner lang(if no feedbacks). Simple LOGIC is recommended parental guidance.
Teknics ng CUTE. Kung hindi makuha ang sagot paturo kay kuya at ate. Wag kasi puro em eL
Clue: use d ALPHABET(kung followers kita alam mo na yarn. Use ur brain mygosh!
ISANG PAALALA:
Wag po kuya!
Comment ka kapatid kung hindi makuha logic. Dami marite$$ here at spacehips takot akoooh
ingats lang.
Tested ko na yarn...
Importante:
19_16_19_1_19.ebolg.moc.pinas
Lesson2 chidren
Teknics1-> kung ano ang bughost gamitin din sa es en aiy. Kayo na maghanap ng bugsbunny
Teknics2. Es es el yarn children common sense ok(no spoon_feeding pls)
Bonus mo dahil rest day ko now. (Waohpoh.labingotcho.toto2.dalawatofight)
Matuto magpasalamat at tumulong kay nanay maglinis ng bahay ok tanggalan mo ng puti sa buhok para may pang lugaw ka din
Mag feedback ka free naman mag tayp.
Brought to you FREE by
♨♨ MackriderX ♨♨

Another day of survival...
Its moore fun to be Cute n Connected free

Isang mabilisan lang to limited time will delete in 1hour or depende pag puro hit n runner lang(if no feedbacks). Simple LOGIC is recommended parental guidance.
Teknics ng CUTE. Kung hindi makuha ang sagot paturo kay kuya at ate. Wag kasi puro em eL

Clue: use d ALPHABET(kung followers kita alam mo na yarn. Use ur brain mygosh!
ISANG PAALALA:
Wag po kuya!
Comment ka kapatid kung hindi makuha logic. Dami marite$$ here at spacehips takot akoooh
ingats lang.Tested ko na yarn...
Importante:
19_16_19_1_19.ebolg.moc.pinas
Lesson2 chidren
Teknics1-> kung ano ang bughost gamitin din sa es en aiy. Kayo na maghanap ng bugsbunny

Teknics2. Es es el yarn children common sense ok(no spoon_feeding pls)
Bonus mo dahil rest day ko now. (Waohpoh.labingotcho.toto2.dalawatofight)
Matuto magpasalamat at tumulong kay nanay maglinis ng bahay ok tanggalan mo ng puti sa buhok para may pang lugaw ka din

Mag feedback ka free naman mag tayp.
Brought to you FREE by
♨♨ MackriderX ♨♨






