🔒 Closed OVPN & SS UPDATE

Status
Not open for further replies.
Update.... Ok na sya simula kagabi... Almost 24hours di makakonek khit naka magic sarap.. Sa tingin ko kay globe network ang nagkaprob.. Di kaya nakakahalata na sya?
 
Update.... Ok na sya simula kagabi... Almost 24hours di makakonek khit naka magic sarap.. Sa tingin ko kay globe network ang nagkaprob.. Di kaya nakakahalata na sya?
Owww nice....sa tingin ko din globe may prob...di naman siguro or pwede ding oo
 
hindi lang pala ako nakakaranas ng hindi nakaka connect ..mula pa kagabi to walang response na 302 ..akala ko down server ..sa globe lang ata siguro 😅
 
hindi lang pala ako nakakaranas ng hindi nakaka connect ..mula pa kagabi to walang response na 302 ..akala ko down server ..sa globe lang ata siguro 😅
na try ko kaninang 8 pwede pa. bandang 10 ayaw na hangang ngayon. north luzon nga pala area ko
 
na try ko kaninang 8 pwede pa. bandang 10 ayaw na hangang ngayon. north luzon nga pala area ko
sakin wala pa hanggang ngayon ..di ko malaman kung tama ip ko o hindi kasi walang response si ovpn ..bicol ang area ko ..malapit lang cellsite samin ..

ganito lang nalabas kapag icoconnect na ..walang response error na 302 pero di rin na connect ..tama ip ko nyan kasi tinry ko sa ss may response at may browse ..ovpn lang ang wala ..Screenshot_20220926_133603.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 239
    Replies
  • 10K
    Views
  • 180
    Participants
Last reply from:
englatierajohnjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,319
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top