🔒 Closed Antivirus na konti lang RAM usage

Status
Not open for further replies.

Inutil Kudasai

Forum Guru
Magandang araw po inyo.

Sa mga antivirus for PC po. Alin po ba maganda gamitin sa PC na aged na 2-4Gb lang ang RAM?
Ang avast po kase mejo malaki laki din sa RAM tas biglang nafufull ang HDD ko dahil sa folder nya sa drive C: ng PC dahil sa mga dump files nya kaya iuninstall ko nalang siya.

Thanks po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 402
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
v2clone

Trending Topics

Online now

Members online
412
Guests online
1,956
Total visitors
2,368

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top