❓ Help Kailan po kaya ako maging elite

Status
Not open for further replies.
Hehe

Hehe ayun naman paps😅

kaylangan mo pa ata ma meet yung 250 reaction na requirements lods bago maging Elite
Naku matagal pa pala lods😅

Need din kasi masipag mag comment at active din. Ako 6mos kolang yarn na achieve. Now cute nako. 😊
View attachment 2178002
Oo lods sipag lang at stay active. Para maging cute na din ako hahahah 😂😂😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 531
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
NanC-Phc

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
2,170
Total visitors
2,822

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top