🔒 Closed Laptop

Status
Not open for further replies.

IXMISHMAXI

Honorary Poster
Guys pwede paba remediohan to di na daw po kase kaya i upgrade ask ko lang po sana kung ano pa po pwede gawin, like kaya pa po ba itong
salapakan ng external hardrive mga ganon para makapag download ako ng ide pang programming. marami pong salamat sa sasagot.
1663868499897.webp
eto nalang po kasi available space niya wla naman po akong mga big files or application :<

1663868646411.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 456
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
IXMISHMAXI

Trending Topics

Online now

Members online
423
Guests online
1,769
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top