🔒 Closed Mga sir PHC nwala po ung data icon ng sim ko !!!

Status
Not open for further replies.
anu sir ung CS sorry late reply sir:)


Data indicator lang naman po yung nawala di ba sir?? Pero nakaka-call&text ka pa naman po.. Ibig sabihin po block po yung internet or data connection mo po.. Baka po kasi nakapagdL ka ng almost 3gb kaya ka po na-block..ganun po kasi nangyayari lagi sa sim ko:Dtry mo po tumawag sa customer service.. Isip ka na lang po alibi..babalik po data mo:D
 
anu sir ung CS sorry late reply sir:)


Data indicator lang naman po yung nawala di ba sir?? Pero nakaka-call&text ka pa naman po.. Ibig sabihin po block po yung internet or data connection mo po.. Baka po kasi nakapagdL ka ng almost 3gb kaya ka po na-block..ganun po kasi nangyayari lagi sa sim ko:Dtry mo po tumawag sa customer service.. Isip ka na lang po alibi..babalik po data mo:D
ty sir try q po un maraming salamat po :)(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
cake21

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top