🔒 Closed Bakit lag si Memu player?

Status
Not open for further replies.

duketrevor

Enthusiast
Hi mga boss!

Bakit kaya ang lag ni memu sa laptop ko? Ryzen 3 3250U yung processor ng laptop ko tas 8 gb ram and ssd yung storage. Dahil ba low specs laptop ko kaya lag si Memu? Recommended ba na naka-on yung virtual technology? Any tips po para di lag experience ko huhu

Salamat po sa mga sasagot!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 846
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Rod23jy

Trending Topics

Online now

Members online
407
Guests online
1,801
Total visitors
2,208

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top