🔒 Closed si 31.13.95.**:80 na ip pa rin ba gamit mo? survey lang

Status
Not open for further replies.
Ahahah.. salamat sa mga nagshare ng ip nila.. ngayon inihalo ko siya sa ibang tricks sa pc.. wla ng psiphon/vpn etc. ambilis lalo na sa steam..yep yung host tsaka port talaga ang pinaka importante at apn din pala..no capping pa mga 4 gb na ako in 2hours..thanks guys..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 4K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
vjruen

Online now

Members online
1,468
Guests online
2,672
Total visitors
4,140

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top