🔒 Closed Headphones recommendation

Status
Not open for further replies.

JhaycelJhaycel

Eternal Poster
Hello, hingi lang po ako ng recommendations from PHC members.
Baka mayroon po kayong mairerecommend na quality na headphones for PC.
Yung kaya po sana ilessen yung sound from the outside.
Ang lakas kasi magpatugtog ng kapitbahay namin araw araw and I can't really focus sa pag-aaral.
Kaya I need sana yung hindi ko gaano maririnig yung sounds nila,
budget is limited din po kaya wag sana mga high-end, yung sakto lang po wag lang cheap price w/ cheap qual.
Salamat in advance PHC!
 
Razer Kraken X, although maganda yung noise cancellation at mic quality nya pero habang tumatagal nababakbak yung leather foam nya, overall goods naman gamitin. talagang wala ka madidinig na iba kasi lapat na lapat sa tenga mo kahit anong laki pa nyan hahaha mas malaki mas maganda
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 532
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
v2clone

Trending Topics

Online now

Members online
744
Guests online
1,835
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top