
SalamatThanks TS.. keep sharing![]()
May nakauna na ataInvalid po ts. huhu
baka meron po kayo jan sir kahit pasabit nalang po sana. huhuSalamat
May nakauna na ata
walang anumankuha po maraming salamat luffyg View attachment 2176529
If magkatime ako maghit ako sunodbaka meron po kayo jan sir kahit pasabit nalang po sana. huhu
salamat idolwow nice keepsharing idol support![]()

paunahan ata yung acc paps kaya in change pass , di ata open sa lahatPat need pa palitan ng pass bawal ba mag share? Too selfish naman yun

D naman ata mag co close yung account pag madami nag open .. haha di naman ako tambay sa ganyang website haha kaya okay langpaunahan ata yung acc paps kaya in change pass , di ata open sa lahat
depende ata paps , at matik na may mag change pass nyan pag naka open sa lahat HAHAHAHD naman ata mag co close yung account pag madami nag open .. haha di naman ako tambay sa ganyang website haha kaya okay lang