🔒 Closed Court Dismissed order to declare NPA a Terrorist Group.

Status
Not open for further replies.
my pangil parin sila kasi, wala na tayo magagawa dyan. importante karamihan sa mga tao sawa na sa pinag gagawawa nila.

dapat sa battlefield nalang mag resbak ang gobierno.
yes hopefully ipagpatuloy ni bbm ang pagpulbos ng mga anemal nato...since madami na sumuko at nanghihina ang pwersa nila
 
yes hopefully ipagpatuloy ni bbm ang pagpulbos ng mga anemal nato...since madami na sumuko at nanghihina ang pwersa nila

dati pa talaga alam ko na mag fail yung red tagging na yan at ikasasama ito nang war on terror, panira lang yan. ginawa yan para mag hakot nang mga trolls. puro lang kasi facebook intel alam, di nila binabasa yung trends.. which is sawa na mga tao sa mga rebelde na ya, doon sana sila mag simula.

dito samin, kusa na mga tao nag sumbong sa location nang mga rebelde na yan at meron na mga persona non grata sila sa maraming bayan dito.
 
dati pa talaga alam ko na mag fail yung red tagging na yan at ikasasama ito nang war on terror, panira lang yan. ginawa yan para mag hakot nang mga trolls. puro lang kasi facebook intel alam, di nila binabasa yung trends.. which is sawa na mga tao sa mga rebelde na ya, doon sana sila mag simula.

dito samin, kusa na mga tao nag sumbong sa location nang mga rebelde na yan at meron na mga persona non grata sila sa maraming bayan dito.
which is good news..dati kasi takot mta tao mgsumbong baka sila ay balikan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Online now

Members online
463
Guests online
1,993
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top