🔒 Closed Martial Law Rally in NYC.jpg

Status
Not open for further replies.
So Napanuod ko Yung Blog ni T.P. at nag interview sya ng mga rallyista sa NYC(both sides anti and pro),pero dun ako napakamot ulo sa anti.lahat ng ininterview tungkol sa mga reklamo nila base dun sa fliers na pinamigay nila eh wala silang alam o wala silang tamang maisagot.Akala ko pa naman eh mas maalam sila at nagrrsearch sila bago sila sumama sa rally.Partida nasa NYC na and meron ding mga pinoy at mga kano.Parang pinas lang pala to.Mostly sa mga rallyista sumama eh sumama lang dahil sa 500/pa snacks.
1663814422984.webpNew York
 
mas maganda siguro kung tingnan natin kung meron magagawa ang bagong presidente sa pag unlad ng ating bayan.

If mapatunayan natin na puro kalokohan sila then tsaka tayo mag aklas. need lang natin talaga subukan minsan din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 883
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jchorcrux

New Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,156
Total visitors
3,316

Forum statistics

Threads
2,316,618
Posts
29,187,411
Members
1,182,021
Latest member
dododo939393
Back
Top