🔒 Closed Nablock data ng smart ko

Status
Not open for further replies.
Oo data lang. Magagamit mo parin pang txt and call sim mo. pero kong ang tinutukoy mo kong may pagasa paba na bumalik data ng sim mo malabo yan.mas may pagasa pa na magkabalikan kayo ng ex mo kaysa bulalik data ng sim mo:).
 
Tumawag ako smart lods.. sabi sakin wait daw ako ng 12 hours.. tas may binasa syang policy na naviolate ko raw chuchu.. ang tanong may pag asa pa kaya base sa sinabi ng customer service nila??
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 378
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Moshiemochi

Online now

Members online
414
Guests online
2,300
Total visitors
2,714

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top