🔒 Closed Premium EHI for Globe and Tm

Status
Not open for further replies.
sir newbie lang po ano po bang ibig sabihin ng ehi
ganito gawin mo.
1st: download mo yung http injector sa playstore, then install.
2nd: download mo yung ehi file, click mo yung link na binigay ko sa taas.then download.
3rd: open mo http injector, click mo yung nakabilog sa picture the import file, ilagay mo yung ehi file, check mo yung google dns then start. tignan mo yung 2nd image ganun yung mangyayari pag connected kana.
 

Attachments

  • 20160628_102427.webp
    20160628_102427.webp
    37.5 KB · Views: 21
  • Screenshot_2016-06-28-10-38-27.webp
    Screenshot_2016-06-28-10-38-27.webp
    99.4 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
markgm

Online now

Members online
1,374
Guests online
2,979
Total visitors
4,353

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top