🔒 Closed help po lagi po aqng nagdo2wnload ng ehi file pano ba gamitin un

Status
Not open for further replies.
bluemocker anong default yan?
Kung apn - http.globe.com.ph/internet.globe.com.ph
Kung http injector - tap the 3 dots(upper right corner) then clear data. Then import new ehi.

ah gets ko na po sir, yung sa HTTP injector. Meron palang start or end, di ko pa nattry mag start pero meron na akong imported na .ehi. Newbie pa kasi, akala ko mababago mga default settings ng mobile/net kapag gumamit ng HTTP injector. Thank you sir invoker322
 
Walang anuman paps. Tsaka pag nahirapan ka magconnect sa injector. Gamitin mo ang tools.
  1. Slide from right to left two times or simply click "tools"
  2. Type 10.;174
  3. tap search and wait til it stop and found a new IP.
NOTE: before IP hunt please turn off your mobile data. Then press start. It will automatically on mobile data for you.
ah gets ko na po sir, yung sa HTTP injector. Meron palang start or end, di ko pa nattry mag start pero meron na akong imported na .ehi. Newbie pa kasi, akala ko mababago mga default settings ng mobile/net kapag gumamit ng HTTP injector. Thank you sir invoker322
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 6K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
geraldramos16

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,890
Total visitors
4,178

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top