🔒 Closed help po lagi po aqng nagdo2wnload ng ehi file pano ba gamitin un

Status
Not open for further replies.
Kung TM gamit mo, set mo yung default apn na internet.globe.com.ph or yung http.globe.com.ph. Tapos pag okay na, download ka ng HTTP Injector sa Playstore. Pag okay na, click mo yung 3 dots sa may upper right ng app then import config, click mo yung dinownload mo na .ehi file.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 759
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mhizteryoso21

Online now

Members online
383
Guests online
2,146
Total visitors
2,529

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top