🔒 Closed Baka may makatulong cp error

Status
Not open for further replies.
Ok naman parang nadedetect ng cp na may nakasaksak sa port kahit wala naman

Siguro kailangan na talaga dalhin sa technician baka hardware (port)na problema
malinis ba yung charging port paps?
try mo clear cache yang android system
 
Same nangyayari sakin pag katapos ko mag saksak sa laptop naiiwan yan. Pero sakin nawawala pagkatapos ng ilang oras

.
Try mo hanapin dito
Screenshot_20220921-123158~2.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 899
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Aika24

Trending Topics

Online now

Members online
386
Guests online
2,595
Total visitors
2,981

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top