🔒 Closed Patulong naman sa mga EE dyan

Status
Not open for further replies.

nicy12

Elite
Baka may luma kayong plano dyan na 3-phase 4-wire ang power system? Gagawin ko lang reference nalilito kasi ako pag may line-to-neutral load na eh. Computin ko sana feeder wire at main cb.

Salamat pows!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 321
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
nicy12

Trending Topics

Online now

Members online
711
Guests online
2,365
Total visitors
3,076

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top