🔒 Closed Legit blocking tnt

Status
Not open for further replies.
Heavy downloader ka siguro lods, ako pag nagdodownload ng madami twing madaling araw lang, walang block. Nadedetect yta ni smart/tnt yan pag malakas ang pasok ng data.
 
Basta napsternetv gamit pansin ko lang block talaga. Dalawang beses na ako nablock. Pero simula nong gumamit ako nong jimztah ovpn hanggang ngayon di pa akong nabablock.Screenshot_2022-09-21-11-40-52-551_com.android.chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 514
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-nice1dzel-

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,416
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top