🔒 Closed 60hz Monitor ( Suggestion )

Status
Not open for further replies.

omanignat31

Enthusiast
Magandang gabi mga boss
Pa suggest naman 144hz ung latpop ko and gs2 q mag extra monitor
ok lang ba na bumili ako nang 60hz monitor kung dota 2 lang nmn lalaruin ko
Aabot prin ba nang atleast 100- FPS ko pag ginamit q ung xtra monitor for gaming with high resolution?
Salmat po 😅
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 436
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
omanignat31

Trending Topics

Online now

Members online
908
Guests online
2,128
Total visitors
3,036

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top