🔒 Closed (AndriodUser)Pasok Default Again + Legit Bug For Established[BagongButas]

Status
Not open for further replies.
mynameisllaw so pwede itosa proxifier? paano sir kung yung local IP ko eh, di nagbabago kasi naka pocket wifi ako. Ang default lang nya 192.168.8.1, pero external IP lang nagbabago. Pwede parin kaya sakin tong mga proxy na to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 670
    Replies
  • 58K
    Views
  • 349
    Participants
Last reply from:
remizca

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,951
Total visitors
5,240

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top