🔒 Closed IPhone 11 Pro Max 128gb worth 10k

Status
Not open for further replies.

xDevourer

Fanatic
Hi guys! Hingi lang sana ng opinion regarding sa possible purchase ko ng ip11. Ang natatanging issue nya lang is wala ng face id dahil napalitan na ng lcd. Worth it pa ba ung ip11 pro max sa halagang 10k kahit wala ng face id? Also, anu po ba ang downside pag walang face id? Salamat in advance po sa mga sagot nyo!
 
ang mura naman kahit nga iphone 7 plus ngayon boss 10k plus, totoo ba yan kung totoo baka may iba ka pang alam 🤣
 
Palpak lang nagayos nung lcd hindi prinogram yung lcd na kinabit pa ra maretrain yung face id haha
nasa bakasyon kasi kami nun sa palawan ng masira yung phone kaya kung anu lang meron dun, pinagtyagaan na namin. pwede pa kaya marepair or maibalik ung face id?

ang mura naman kahit nga iphone 7 plus ngayon boss 10k plus, totoo ba yan kung totoo baka may iba ka pang alam 🤣
phone kasi boss ng tropa kaya mura ang benta. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 628
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xDevourer

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,910
Total visitors
4,104

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top