Cheap Web Hosting starts at P25 per month

sir nag bayad na ako nung nakaraan binayaran ko lang ngayon para di ma expire
Wala pa sir invoice for next renewal. I mamanually override ko nalang sir, dadagdagan ko nalang ng +1 month yung current subscription. Ang P35 lang sir yung current plan mo, P55 yung na send mo sir. I sesend ko nalamg pabalik sa GCash na ginamit mo pangbayad yung P20.
 
Paps meron dyang email hosting? yung parang temp mail po diko alam kasi kung anong tawag sa ganon yung parang ginagamit nilang email sa pag gawa ng premium accts
 
Paps meron dyang email hosting? yung parang temp mail po diko alam kasi kung anong tawag sa ganon yung parang ginagamit nilang email sa pag gawa ng ρrémíùm accts
Yes po meron. Pero kung for receiving emails lang po need n'yo using your own domain. There's a free way to do that.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

About this Thread

  • 362
    Replies
  • 22K
    Views
  • 110
    Participants
Last reply from:
Carlowski

Online now

Members online
1,383
Guests online
2,213
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,320,063
Posts
29,204,191
Members
1,180,300
Latest member
chris12234
Back
Top