🔒 Closed Redmi note 10S

Status
Not open for further replies.

PHC-Arise01

Established
Sa mga meron redmi note 10S kapag bagong bili kailangan ba mag update agad? At yung pag charge 0-100% din ba?

Nabili ko siya nung 9.9 sa shopee

IMG_20220920_163022_708.webp
 
huwag mo munang i-update kung hindi ka risk taker, tingin ka ng mga reviews kung okay ba ang system update.

sa charging naman, at least 20% na yong battery life charge mo na tapos hanggang 80% lang basta wag lagi i-full charge sa 100%
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 862
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
810
Guests online
5,495
Total visitors
6,305

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top