🗡️ Mobile Legends Bug ml kanina

Status
Not open for further replies.
Wala naman option ilagay realname sa ML ah? nagkataon lang siguro TS na yung mga kalaro mo full name ang IGN.
 
Oo nag bug hahaha pero saglit lang. naglabas agad ng update si moonton. its like 20mins lang. Yung name nila sa FB na nakabind yung nakalagay haahaha. Iyakan mga may jowang poser, makikita nila lalaki pala HAHAHAHHAHA
 
Oo nag bug hahaha pero saglit lang. naglabas agad ng update si moonton. its like 20mins lang. Yung name nila sa FB na nakabind yung nakalagay haahaha. Iyakan mga may jowang poser, makikita nila lalaki pala HAHAHAHHAHA
Nagtaka AKo Nung una nagiba mga ign ng mga na fallow ko Yun pla mga name NILA sa fb haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
cixous088

Online now

Members online
444
Guests online
2,093
Total visitors
2,537

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top