🔒 Closed Kamusta No Load niyo?

Status
Not open for further replies.

--AnonMask--

Sine Nomine
Kamusta Noload niyo sa Mindanao?
Nakakasipa paba? Ahha😅
Bayad ng 50 para maka sakay sa Mala, pagong na Promo ni Globo. Ahha
Kawawa naman haysss.
 
Working ba sa mindanao ang no load paps?
Walang gumagana siguro ahha, tahimik ang mindanao area, basi sa mga obserbasyon ko. Naka open naman si http port sa lahat ng domain or bug hosts na mga yan ahha, peru di talaga kumakagat. Hintay hintay nalang sa pag babago sa mindanao ahha

hhmm bakit kaya mindanao pinaka affected
Matagal2 nadin almost 2months na yata wala sa mindanao.

May kakaiba na kasi kay Globo, alam na niya Location mo kahit di mo naman binubuksan yung Location/gps ahha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 520
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
--AnonMask--

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top