🔒 Closed Senate approves SIM registration bill on 2nd reading

Status
Not open for further replies.
Hindi nga nila ma trace saan galin yung breach ng personal info sa mga text scam. tapos ibibigay mo ba sa kanila lahat ng info mo edi lalo nanakaw. Sobrang mema

Sa mga nagccompare naman sa ibang bansa sana maisip niyo rin yung IT infrastructure ng ibang bansa sobrang secure. Dito sa pinas government sites nga parang 1900s ginawa, paano pa kaya nila ipprotect personal info 🙃
Agree. Lalo na dun palang sa text scam na ang format ng name eh galing gcash.
 
ligtas ka pag'politiko ka merong nakaregister at meron ding wala.
at isa pa yang batas siguro anti-nsfw hahaha sana yung vpn wag din ipagbawal kasi kung pati yan eh. wala na
 
ligtas ka pag'politiko ka merong nakaregister at meron ding wala.
at isa pa yang batas siguro anti-nsfw hahaha sana yung vpn wag din ipagbawal kasi kung pati yan eh. wala na
baka sunod ipagbawal na rin gumamit ng internet boss.
napipigilan pala krimen eh. -_-
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Zerobyte

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
1,642
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top