🌐 G·TM July 22 hammer unlimited opera fast premium ehi data/wifi share & unlimited text allnet

Status
Not open for further replies.
Bakit kaya nakaka connect ang mga browser ko kahit zero load. Opera, Firefox at UC? Try nyo din sa inyo.
Naka online lang FB, Messenger, at Facebook Group apps ko. Sinubukan ko mag browse sa fb una using Opera pumasok, pangalawa fb sa firefox, pag open ko ng UC nag reload ang PHC page, ito ngayon nakakapag message ako.. Libre na naman!:joyful:


Guys Update at 12:50am
Connected si Hammer Zero load..
Screenshot_2016-07-20-00-49-53.webp Screenshot_2016-07-20-00-50-27.webp


Update 1:30am
Connected ang Hammer kaso laging na ddc.Screenshot_2016-07-20-00-58-39.webp
 
Boss pah pics nmn poh nung buong settings ng hammer VPN ngaun pah LNG KC ako gagamit nito salamat

Ng magaya k poh boss d k poh KC alam settings boss salamat

Kua pah screenshot nmn poh nung buong settings ng hammer VPN poh para poh magaya k poh ngaun pah LNG poh KC ako gagamit nito salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 141K
    Views
  • 888
    Participants
Last reply from:
rohan00

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,009
Total visitors
3,112

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top