🌐 G·TM July 22 hammer unlimited opera fast premium ehi data/wifi share & unlimited text allnet

Status
Not open for further replies.
Thank you TS and salamat po pala sa nagbigay saken ng pass kaninang madaling araw :)
nakatulog nako ng umaga nung hindi nagwork saken..reached daily limit pa rin..may sumpa ata tong phone ko haha
ung app kasi galing playstore reached limit na..then ung modded app pagkainstall and connect ko ganun pa rin..nilinis ko na lahat lahat ginamitan ko pa Clean Master ayaw talaga saken haha

email nyo na lang po ako sa lawrencejhetfrancisco@gmail.com
replyan ko po kayo ng password :)
pm po ako wait ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 141K
    Views
  • 888
    Participants
Last reply from:
rohan00

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,720
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top