🔒 Closed REALME 7 PRO ULTRA FAST CHARGING PROBLEM

Status
Not open for further replies.

Raikenji Elizilinet

Honorary Poster
Mga boss sa mga magagaling sa mga android dyan/ Cellphone techincians,

Bakit po kaya ganun, pang 3days na walang ultra fast charge yung phone ko. Nag ccharge naman siya pero normal charge nalang. Ano po kaya ang may problema dun? Sa phone or sa charger? Maraming salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Raikenji Elizilinet

Trending Topics

Online now

Members online
807
Guests online
5,490
Total visitors
6,297

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top