❓ Help Is PLDT capping my upload speed?

ceejaybassist

Forum Veteran
Di ba po kapag Fiber eh dapat symmetrical ang dL at uL? Regardless of plan, diba (ang pagkakaalam ko na pros niya compared to DSL/copper) is pantay dapat ang dL speed at uL speed? So kung 200 Mbps ang plan mo, diba dapat 200Mbps ang dapat na makuha mo both dL and uL? Bakit nakukuha ko ang 200Mbps sa dL pero parang capped sa 100Mbps ang uL ko (actually 97Mbps pa nga siya eh).
Sabi naman ng 2nd level/back-end support ni PLDT, properly aligned at configured naman ang account ko, so hindi rin nila alam kung bakit parang capped ang uL speed ko.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
1,252
Total visitors
1,877

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top