🔒 Closed Hello mga moderators and Admin, may question lang po ako

Status
Not open for further replies.
Paano po ma delete ang old Thread ko, kase po hindi ko na sya na eedit yung old thread ko balak ko sana i delete, kung irereport ko po ba ito, mag kakaroon parin ba ako ng violation points?
 
Solution
Upon request you can post the thread link or pwedeng ireport mo yung thread mo mismo para ma notify kami at madelete just to make sure na input mo sa report request for delete this thread, hindi ka naman mag kakaroon ng violation.
Upon request you can post the thread link or pwedeng ireport mo yung thread mo mismo para ma notify kami at madelete just to make sure na input mo sa report request for delete this thread, hindi ka naman mag kakaroon ng violation.
 
Solution
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 528
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tippy Toe

Trending Topics

Online now

Members online
1,292
Guests online
1,917
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top