Free Download Windows 10,8.1,8.7 and Office 2013,2010 Ac†ïvâ†ør!

Status
Not open for further replies.

PHC-GSM

Forum Veteran
One Click Windows 10,8.1,8.7 and Office 2013,2010 Ac†ïvâ†ør! (Updated)
Activate: Windows Vista Business/N/Enterprise/N
Windows 7 Professional/N/Enterprise/N
Windows 8 All
Windows 8.1 All
Windows 10 All
Office 2010/2013
Windows Server 2008/Standard/Datacenter/Enterprise/2008R2/Standard/Datacenter/Enterprise/
Windows Server 2012/Standard/Datacenter/2012R2/Standard/Datacenter

Requirements: .NET 4.0 (Install this first sa mga fresh install)

Just Run Auto.cmd or Autopico.exe as Admin, after 5 sec Activated na! Enjoy!

Ac†ïvâ†ør link
http://www.mediafire.com/download/qcckcbcngkqtda4/Ac†ïvâ†ør.rar
 
ano po ba maganda sa 8 and 10. windows 7 home premium user ako plano ko sana mag upgrade to 8 or 10 kung kaya.. ano ba boss pwede sa 4GB RAM 64-bit?
 
di kaya mataas ang consume ng ram nyan boss baka mag hang pag madami ako binuksan? basta good for browsing lang no idea kasi hehe..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 471
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ironmike

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top