🔒 Closed Remote Ip and port

Status
Not open for further replies.
Dear ka PhC,

Pa help naman anong ilalagay sa payload at remote ip and port sa http injector.Maraming salamat sa magrereply.

Sincerely yours,
Dumalicious
halimbawa kung ano nilagay mo sa payload yan din ilalagay mo sa remote proxy at port. ito bigyan kita. try mo fb.me tapos sa remote proxy fb.me din at ang port 80 pero mas maganda kung transparent proxy ilalagay mo :)
 
halimbawa kung ano nilagay mo sa payload yan din ilalagay mo sa remote proxy at port. ito bigyan kita. try mo fb.me tapos sa remote proxy fb.me din at ang port 80 pero mas maganda kung transparent proxy ilalagay mo :)
Salamat boss sa info

halimbawa kung ano nilagay mo sa payload yan din ilalagay mo sa remote proxy at port. ito bigyan kita. try mo fb.me tapos sa remote proxy fb.me din at ang port 80 pero mas maganda kung transparent proxy ilalagay mo :)
Boss ano ba yung transparent proxy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nevlim

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,330
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top