may nakauna.thanks ...incorrect
nagDL pa kc...hahamay nakauna.
dapat change pass&email para safe
pahirapan pa naman maka hit ng Pɪᴄsᴀʀᴛ ngayon.nagDL pa kc...haha
ako nga di makahanap...hahapahirapan pa naman maka hit ng Pɪᴄsᴀʀᴛ ngayon.
kaya photolab na lang munaako nga di makahanap...haha
ako nga di makahanap...haha
salamat ng marami paps...change pass ko na[Hidden content]
capcut pala alternate ko sa Pɪᴄsᴀʀᴛsalamat ng marami paps...change pass ko na